TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN

Date: Tháng Chín 12, 2016 Author: Casa Hà Nội Categories: SỰ KIỆN SẮP TỚI

Casa Hanoi là một ngôi nhà ấm cúng dành cho các em bé ở độ tuổi từ 1.5 – 6 tuổi. Hiện nay, với mong muốn đem lại cho các em bé một môi trường tốt hơn nữa, trường muốn chiêu mộ “hiền tài” gia nhập đội ngũ giáo viên “yêu trẻ, say nghề” tại Casa Hanoi.

Đừng chần chừ, hãy đến với ngôi nhà Casa Hanoi để cùng tận hưởng môi trường làm việc gần gũi, ấm áp, thân thiện cùng với những cơ hội công việc rộng mở.

Không chỉ được đào tạo nội bộ tại Casa Hanoi bới cô giáo Lê Mai Hương – giáo viên được cấp bằng AMI quốc tế về triết lý và tinh thần Montessori;

Các giáo viên còn có cơ hội được tham quan các trường Montessori trong khu vực Châu Á theo chính sách đào tạo của trường hay có cơ hội đạt học bổng 50% khóa học lấy bằng Montessori 0-3 và 100% khóa lý thuyết Montessori.

Các giáo viên hoàn toàn có thể yên tâm vừa học, vừa làm, nâng cao chuyên môn & vẫn được hưởng mức lương từ 5,000,000VND-8,000,000VND (tùy theo năng lực).

Không yêu cầu bạn phải tốt nghiệp chuyên ngành mầm non, chỉ cần bạn là người “yêu trẻ, say nghề”, có trách nhiệm, tính cách an yên, hòa bình, tự tin, tôn trọng người khác (thành thạo tiếng Anh, tham gia các khóa kỹ năng mềm là một lợi thế), Casa Hanoi luôn mở cửa chào đón bạn.

LIÊN HỆ
– Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng trường Casa Hanoi – 15 BT4, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hoặc nộp hồ sơ qua email: contact@casahanoi.edu.vn
– Điện thoại: 04.66627423

English EN Tiếng Việt VI