Montessori Free-Talk #1 “NẤU ĂN CHO BÉ”

Date: Tháng Chín 15, 2015 Author: Casa Hà Nội Categories: GÓC CHA MẸ, Montessori tại nhà, SỰ KIỆN SẮP TỚI

“Ăn được, ngủ được là tiên.”

Ăn là nhu cầu thiết yếu, là bản năng của mỗi con người.

Em bé khi mới sinh ra, lúc đói thì không thể không ăn và ăn một mạch, ăn rất ngon lành. Khi lớn dần, càng ngày em càng khó ăn, đến nỗi ăn thay vì là niềm vui lại trở thành một nỗi ám ảnh, không chỉ làm em khó chịu mà khiến người lớn vất vả, lo lắng, mệt mỏi.

Chia sẻ nỗi lo lắng, vất vả đó của các gia đình, Casa Hanoi mời bạn tham gia Montessori Free-Talk với chủ đề: “Nấu ăn cho bé – bí quyết giúp con ăn ngon miệng, giúp mẹ tiết kiệm thời gian”

  • Thời gian: 17h00 – 19h00, thứ 6, ngày 18/09/2015
  • Địa điểm: Casa Hanoi, 15BT4 Bán đảo Linh Đàm, Hà Nội
  • Diễn giả: Lê Mai Hương – Giáo viên Montessori AMI

Đăng ký tham gia miễn phí tại đây. Không gian lớp học có hạn, người đăng ký trước sẽ được ưu tiên xếp chỗ trước.

Vui lòng không đem theo em bé để đảm bảo sự tập trung.

Montessori Free-Talk chủ đề “Nấu ăn cho bé” đã diễn ra vào ngày 18/09/2015 với sự tham gia của gần 30 đại diện các gia đình. Trong số rất nhiều các bà mẹ, Casa Hanoi rất vui khi có sự tham gia của 3 ông bố. Buổi chia sẻ đã diễn ra rất thành công, trong một không gian gần gũi, thoải mái và điều quan trọng là các gia đình đã tìm và hiểu được cái gốc của các vấn đề liên quan chuyện ăn uống của con.

Hy vọng rằng những chia sẻ của Casa Hanoi sẽ giúp các gia đình bớt đau đầu, lo lắng và đặc biệt là giúp các bé thực sự ngon miệng, giúp bữa ăn trở thành thời gian để thưởng thức, thời gian gia đình hạnh phúc bên nhau hơn là “phải ăn”.

Casa Hanoi trân trọng cảm ơn sự tham gia của các gia đình!

English EN Tiếng Việt VI